Lựa chọn balo đi máy bay như thế nào phù hợp và tiện lợi?

07 - 01 - 2023 | 8:00 sáng

Hiện nay, balo đi máy bay được sử dụng rất phổ biến bởi sự đa dạng và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết cách làm sao để chọn sản phẩm phù hợp nhất cho chuyển đi của mình. Vậy thì cùng Ánh Bình theo dõi những nội dung hữu ích được chia sẻ

Tìm hiểu quy trình sản xuất balo tiêu chuẩn tại Ánh Bình

06 - 01 - 2023 | 3:17 chiều

Mỗi một chiếc balo, túi xách có thiết kế sành điệu, đẹp mắt với đầy đủ tính năng đều phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp dưới bàn tay tỉ mỉ của những người thợ lành nghề. Vậy quy trình sản xuất balo tiêu chuẩn sẽ bao gồm những bước nào, cùng Xưởng

Những mẫu balo laptop đẹp nhất hiện nay

05 - 01 - 2023 | 8:00 sáng

Hiện nay, balo laptop là một vật dụng quan trọng, không thể thiếu đối với những ai thường xuyên cần sử dụng máy tính xách tay. Không chỉ bảo vệ laptop của bạn tránh khỏi mọi va chạm từ bên ngoài khi di chuyển, mà chúng còn là món phụ kiện thời trang tiện lợi

Một số loại vải may balo thông dụng nhất hiện nay

04 - 01 - 2023 | 8:00 sáng

Khi mua bất kỳ loại balo, túi xách nào, chất liệu vải luôn là yếu tố quan trọng được người dùng đặc biệt quan tâm. Bởi mỗi loại vải may balo sẽ có cấu tạo, đặc trưng cũng như ưu thế riêng biệt. Hiểu rõ được từng loại sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong

Vải sợi tổng hợp và những điều cần biết

03 - 01 - 2023 | 11:31 sáng

Vải sợi tổng hợp được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc và mang đến sự đa dạng về trang phục cho người tiêu dùng. Để hiểu hơn về loại vải này, hãy cùng Xưởng may Ánh Bình theo dõi bài viết sau đây nhé! 1. Vải sợi tổng hợp là gì? Không giống

Top 26 mẫu balo Local Brand real đẹp, thời trang độc đáo

balo Local Brand real

Những mẫu cặp của Local Brand chắc không còn xa lạ gì đối với giới trẻ. Với mẫu mã mang đậm chất cá tính, độc, lạ. Những mẫu Balo của các Local Brand luôn thu hút giới trẻ tìm mua. Qua đó làm bùng nổ một loạt thương hiệu bán đồ Local Brand ra đời. Nếu bạn còn mông lung chưa biết nên chọn mẫu balo Local Brand nào thì đừng lo lắng, sau đây là gợi ý cho bạn Top 26 mẫu balo Local Brand real đẹp, thời trang độc đáo nhất.

Balo local brand là gì?

Local brand được biết đến là thương hiệu thời trang nội địa tại một khu vực nhất định, nghĩa là thương hiệu trong nước. Những nhà thiết kế Local Brand sẽ tự thiết kế và sản xuất sản phẩm của riêng mình chứ không chỉ đơn thuần là những shop bán túi xách hay balo thông thường. Hàng balo Local Brand real đang phổ biến và thu hút được đông đảo thị hiếu của giới trẻ. Việt Nam cũng là một trong những nước phát triển về mô hình Local Brand rất mạnh trong những năm gần đây.

balo Local Brand real

Balo của các local brand thường được thiết kế riêng và mang phong cách ấn tượng

Những thương hiệu balo Local Brand real được giới trẻ yêu thích

Balo local brand 2022 nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi điểm qua các hãng local brand nổi tiếng nhất nhé!

BAMA BAG

Đây là một trong những Local Brand cung cấp những sản phẩm được thiết kế và sản xuất độc quyền ngay tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng nội địa một trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi dòng sản phẩm của BAMA BAG đều sử dụng chất liệu vải chống thấm, độ bền cao, có thiết kế tinh tế, hợp thời trang. 

Degrey – Local Brand không thể bỏ qua  

Là một thương hiệu được thành lập vào năm 2016 và được biết đến qua những mẫu áo truyền thông. Đến nay Degrey đã mở rộng thiết kế và sản xuất túi xách, balo…. Local brand Degrey mang một khuynh hướng Á Đông, là sự kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, sự thanh lịch, sang trọng cũng góp phần tạo nên sức hút rất riêng của Degrey. 

balo local brand đẹp nhất

Degrey là một trong những balo local brand 2021 giá rẻ được yêu thích tại Việt Nam

ToteTalk – Balo Local Brand Basic

ToteTalk nổi tiếng là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế dành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên. Các sản phẩm của ToteTalk được làm từ chất liệu cao cấp và chắc chắn như: vải lót dù chống thấm nước, vải bố,… Tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu balo local brand basic này là hướng đến là sự ứng dụng và sáng tạo, nỗ lực cập nhật những xu hướng, mẫu mã mới nhất để ra mắt những sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ vừa có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

ARMOUS- Balo tone blue độc đáo

Mẫu ba lô này mang màu sắc tươi sáng của cuộc sống, thiên nhiên phù hợp với teenager Việt. Balo Local Brand real ARMOUS có phong cách trong sáng, tươi vui, luôn mang đến cảm giác của một thế giới tươi đẹp, hoà bình. Vậy nên màu xanh, đặc biệt là “Xanh coban” là màu sắc xuyên suốt và cũng là điểm nhấn cho hầu hết tất cả sản phẩm thuộc nhà ARMOUS.

TIBI x BIN – Cặp local brand giá rẻ

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc balo sang, xịn, mịn mà tài chính không cho phép thì bạn hãy đến với thương hiệu TIBI x BIN, nơi đây sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Với mức giá hợp túi tiền học sinh, lại có thiết kế đẹp mắt thì các sản phẩm đến từ TIBI x BIN rất đáng để bạn săn đón.

các local brand balo

Cặp local brand đẹp của TIBI x BIN

Tham khảo: Xưởng may balo túi xách Ánh Bình

Balo Local Brand Colkids

Là một thương hiệu Local Brand có tiếng tại Sài Gòn và có chỗ đứng trong làng thời trang Streetwear. Với chiếc Balo có một thiết kế đơn giản, gần gũi, nắp đậy chắc chắn, không gian rộng rãi. Ngoài ra điểm nhấn nổi bật từng chi tiết thì đây là sản phẩm đáng để bạn săn lùng.

Balo Local Brand Banawa

Được thành lập vào năm 2017 đến nay Banawa luôn được săn đón trong làng thời trang Streetwear. Đa phần những mẫu thiết kế balo Local Brand real đến từ nhà Banawa đều có phong cách và màu sắc rất đặc trưng và cá tính luôn ghi được những dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình.

Xem thêm: Balo Cho Doanh Nghiệp [ Nhận In Ấn Quảng Cáo Quà Tặng ]

Local brand SAIGON SWAGGER (SGS)

Thương hiệu được lọt top 10 balo local brand đẹp nhất hiện nay không thể ko kể đến SAIGON SWAGGER viết tắt là SGS. Mang đến cho khách hàng những mẫu balo độc đáo, thiết kế mới lạ khiến cho SGS được săn lùng và ủng hộ của các bạn trẻ.

Underwater – Balo local brand streetwear real

Đây là thương hiệu dành cho những bạn có phong cách hầm hố, cool ngầu, cá tính mang đậm phong cách Streetwear. Với thiết kế độc đáo, lạ, ít thấy trên các mẫu Local Brand. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc balo của local brand Underwater nào!

balo brand nào đẹp

Balo đơn giản nhưng chất chơi

ON TOP – Backpack Local Brand 

Nếu nói balo brand nào đẹp thì chúng ta không thể bỏ qua ON TOP. Ra mắt với dòng sản phẩm được chú trọng vào những thiết kế đơn giản. Balo năng động có tính ứng dụng cao có thể mang đi chơi, đi học. Được lấy cảm hứng từ biểu tượng chiếc chìa khóa bất tử Ankh của Ai Cập. ON TOP đã tạo nên cho sản phẩm một sức hút bí ẩn và riêng biệt.

DIRTY COINS

Được ra mắti thị trường vào đầu năm 2017. DIRTY COINS mang một phong cách không lẫn đâu được với thiết kế độc đáo đầy cá tính dẫn đầu xu thế. Nếu bạn là tín đồ của sự cá tính, mạnh mẽ và táo bạo. Thì hãy về với đội của balo Local Brand real DIRTY COINS nhé!

Balo DKMV

Là một thương hiệu Local Brand dành cho nữ. Cho nên những mẫu thiết kế của DKMV rất độc đáo, gọn gàng, đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính. Sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích sự mạnh mẽ nhưng không làm mất đi vẻ mềm mại, nữ tính.

Balo của DKMV rất độc đáo, gọn gàng và cá tính

Regods Club

Năm 2017 dường như là năm bùng nổ đối với balo Local Brand đẹp nhất ở Việt Nam. Vì liên tiếp có hàng loạt nhãn hiệu ra đời trong đó có Regods Club. Không ngừng cập nhật thị hiếu khách hàng tạo ra những sản phẩm hợp xu hướng. Điều này luôn là mục tiêu Regods Club hướng tới.

Davies

Cuối cùng không thể không nhắc đến đó là Davies. Một dòng thời trang mang một mức giá hợp lý. Hãng luôn chú trọng khâu sản xuất và lựa chọn nguyên vật liệu. Davies đã gây sốt trong giới trẻ với những sản phẩm của mình trong suốt 8 năm qua. Sử dụng balo local brand chính hãng của thương hiệu này chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Balo Tibi Original

Tibi là một trong các hãng local brand balo mới ra mắt chưa lâu năm 2019. Mặc dù thời gian chỉ 2 năm nhưng hãng này đã lấy lòng được người tiêu dùng với nhiều mẫu balo ấn tượng. 

Sản phẩm của Tibi mang hơi hướng Hàn Quốc, phong cách sành điệu và teen. Chất liệu phản quang được sử dụng một cách khéo léo tạo nên điểm nhấn riêng. Balo của hãng này thích hợp với đa dạng công năng như đi học, đi bộ đường dài. Hoặc thậm chí là đi dã ngoại vì sức chứa lớn. Ngoài ra, balo còn có tính chống nước ưu việt.

Balo local brand màu hồng của Tibi Original được nhiều bạn trẻ yêu thích

5THEWAY

Nhắc đến các local brand balo Việt Nam chúng ta không thể bỏ qua 5THEWAY. Sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng với phong cách đặc trưng riêng. Không đi theo trường phái nào hoặc bị bất cứ ai chi phối. Số lượng của 5THEWAY được sản xuất với số lượng hạn chế và luôn HOT.

Trên đây là một số mẫu balo Local Brand real thuộc các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những sản phẩm đẹp và mang phong cách riêng. Hãy liên hệ xưởng sản xuất balo quà tặng Túi xách Ánh Bình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý kèm giá thành rẻ nhất thị trường.