Lựa chọn balo đi máy bay như thế nào phù hợp và tiện lợi?

07 - 01 - 2023 | 8:00 sáng

Hiện nay, balo đi máy bay được sử dụng rất phổ biến bởi sự đa dạng và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết cách làm sao để chọn sản phẩm phù hợp nhất cho chuyển đi của mình. Vậy thì cùng Ánh Bình theo dõi những nội dung hữu ích được chia sẻ

Tìm hiểu quy trình sản xuất balo tiêu chuẩn tại Ánh Bình

06 - 01 - 2023 | 3:17 chiều

Mỗi một chiếc balo, túi xách có thiết kế sành điệu, đẹp mắt với đầy đủ tính năng đều phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp dưới bàn tay tỉ mỉ của những người thợ lành nghề. Vậy quy trình sản xuất balo tiêu chuẩn sẽ bao gồm những bước nào, cùng Xưởng

Những mẫu balo laptop đẹp nhất hiện nay

05 - 01 - 2023 | 8:00 sáng

Hiện nay, balo laptop là một vật dụng quan trọng, không thể thiếu đối với những ai thường xuyên cần sử dụng máy tính xách tay. Không chỉ bảo vệ laptop của bạn tránh khỏi mọi va chạm từ bên ngoài khi di chuyển, mà chúng còn là món phụ kiện thời trang tiện lợi

Một số loại vải may balo thông dụng nhất hiện nay

04 - 01 - 2023 | 8:00 sáng

Khi mua bất kỳ loại balo, túi xách nào, chất liệu vải luôn là yếu tố quan trọng được người dùng đặc biệt quan tâm. Bởi mỗi loại vải may balo sẽ có cấu tạo, đặc trưng cũng như ưu thế riêng biệt. Hiểu rõ được từng loại sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong

Vải sợi tổng hợp và những điều cần biết

03 - 01 - 2023 | 11:31 sáng

Vải sợi tổng hợp được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc và mang đến sự đa dạng về trang phục cho người tiêu dùng. Để hiểu hơn về loại vải này, hãy cùng Xưởng may Ánh Bình theo dõi bài viết sau đây nhé! 1. Vải sợi tổng hợp là gì? Không giống

Tổng hợp 10+ các mẫu balo đẹp cho nam không thể bỏ qua

các mẫu balo đẹp cho nam

Balo là một trong những item không thể thiếu đối với nam giới. Đây không chỉ là món đồ giúp các chàng đựng đồ mà còn là một phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng. Hãy cùng túi xách Ánh Bình tìm hiểu các mẫu balo đẹp cho nam trong bài viết để có sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

các mẫu balo đẹp cho nam

11 Kiểu dáng balo dành cho nam chất lượng và bền

Balo cho nam có rất nhiều kiểu mẫu khác nhau. Tuy vậy loại balo được các bạn nam lựa chọn nhiều nhất thì không thể bỏ qua balo da.

Mẫu balo nam bằng da bò

Để chọn được một chiếc balo da tốt, các chàng nên xem xét thật kĩ về chất liệu. Hiện nay trên thị trường các loại balo giả và nhái rất nhiều, hơn nữa rất khó phân biệt. Những chiếc balo thật thường được làm từ da bò chất lượng cao nên nó không bị thấm nước và không bị nứt nẻ. Các bạn nam cũng có thể dựa vào điểm này để nhận biết.

Vì da bò rất mềm mại nên những mẫu balo này sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đeo nó trên vai dù đồ nặng đi chăng nữa. Bạn có thể chọn màu sắc trẻ trung, năng động hoặc màu đen cá tính, hiện đại phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. 

các mẫu balo nam đẹp

Một trong các mẫu balo nam đẹp là balo làm bằng da bò siêu chất

Mẫu balo da nam Hàn Quốc

Các mẫu thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ thôi hấp dẫn giới trẻ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Sự tinh tế, đơn giản đến từ trang phục cho tới phụ kiện của Hàn Quốc rất được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng ngày nay. Những chiếc balo cũng không phải là ngoại lệ.

Bạn đang hữu một ngoại hình thư sinh, công tử? Chắc chắn là bạn sẽ rất hợp với balo mang phong cách của xứ sở Kim Chi. Với mẫu balo da nam có kích thước rộng thoải mái như vậy bạn có thể đựng khá nhiều đồ nên dù đi học, đi chơi hay đi làm cũng đều rất ổn. Chiếc balo này phải nói là quá đa năng và tiện lợi.

Mẫu balo Converse 

Điểm độc đáo của balo Converse là ở thiết kế form dáng không kén chọn khách hàng, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Hơn nữa, mỗi chiếc balo đều được trang bị bên ngoài bằng chất liệu Poly chống thấm nước để bạn có thể mang đi khắp mọi nơi mà không lo hư, hỏng.

Bên cạnh đó, mẫu balo này cũng giống như những bộ sưu tập giày Converse, được phân ra nhiều dòng với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Sản phẩm phong phú, đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị yếu của khách hàng hiện nay.

Mẫu balo vải dành cho nam phong cách Hàn Quốc

– Ba lô được làm từ chất liệu vải thô cao cấp, dày đẹp tạo cho các bạn nam vẻ trưởng thành, năng động hơn. Các đường chỉ may gọn gàng, tỉ mỉ làm nên độ thẩm mỹ cao và sự chắc chắn, bền đẹp của mỗi sản phẩm.

– Quai đeo và mặt lưng sau có kết cấu dày dặn với lớp đệm mút xốp êm ái kèm vải thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thông thoáng không bị bí, giúp bạn cảm thấy thoải mái dù đeo ba lô trong nhiều giờ liền. 

Mẫu balo Skyway Whidbey

Balo Skyway Whidbey là chiếc balo đựng laptop ưa chuộng nằm trong bộ sưu tập Whidbey với chất liệu Polyester phối da bò lộn với màu da mang phong cách trẻ trung năng động. Chất liệu Polyester sẽ khiến balo có trọng lượng rất gọn nhẹ, hơn nữa balo còn có khả năng chống ẩm mốc tốt. Chất liệu da và kiểu dáng chữ nhật tối giản tinh tế mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng cho chiếc balo. Các kiểu balo da phong cách Hàn Quốc này có thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và rất phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như đi học, đi chơi.

các kiểu balo nam đẹp

Mẫu balo Skyway Whidbey

Mẫu balo nam vải bố dây rút thời trang

Một trong các mẫu balo đẹp cho nam được yêu thích là balo vải bố dây rút thời trang. Loại này được thiết kế có dây thắt ở miệng thuận tiện khi đóng mở. Điểm nổi bật của những chiếc balo dây rút là nó vừa mang tính thẩm mỹ vừa có nét cổ điển lại phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 

Những chiếc balo dây rút với thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng không kém phần tiện lợi, tinh tế và thời thượng cho thời trang nam. Nó vừa giúp các bạn nam chứa nhiều vật dụng hàng ngày dễ dàng, vừa toát lên sự năng động, trẻ trung gây ấn tượng.

Mẫu balo nam da Pu có nắp đậy

Mẫu balo nam da PU có thiết kế nắp đậy cũng là một trong các kiểu balo mà nam giới không nên bỏ qua. Điều ấn tượng của mẫu balo này là có thêm phần nắp đậy. Bộ phận này giúp bạn chống móc túi, trộm cắp ở trên xe bus hay những nơi công cộng rất hiệu quả. Kiểu dáng, màu sắc thiết kế cũng rất phong phú độc lạ cho các chàng tha hồ chọn lựa.  

các mẫu balo đẹp cho nam

Mẫu balo nam da Pu có nắp đậy

Mẫu balo BLFG 01 Feger

Với thiết kế hình chữ nhật, kiểu dáng sang trọng, lịch lãm được làm từ chất liệu da thật, balo BLFG 01 nằm trong những mẫu bán chạy của hàng Feger. Mẫu này có kích thước trung bình có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như đi học, đi chơi,..

Mẫu balo Nike Air Max

Trong những dòng sản phẩm về balo mà Nike cho ra mắt thì đây là kiểu balo được rất nhiều người ưa chuộng nhất là phái nam. Với chất liệu vải cao cấp, mẫu balo này có khả năng chống nước rất tốt. Chính vì vậy mà khi trời mưa balo của bạn cũng không bị ướt và bốc mùi đâu nha.

Mẫu balo Vans Off The Wall

Đặc điểm chung của loại balo này là chỉ có 2 ngăn. Một ngăn chính và một ngăn nhỏ hình chữ nhật ở bên ngoài. Balo Vans thì rất ít những mẫu trơn, đa số đều là những mẫu có họa tiết nổi bật, bắt mắt. Logo “Vans Off the wall” được đặt ở ngay đầu của chiếc balo. Sử dụng balo Vans bạn không bị đau lưng vì chất vải của loại balo này rất đặc biệt, mềm và không thấm nước. Đây là một ưu điểm của balo này.

Balo Vans Off The Wall dành cho các chàng

Mẫu balo cuộn Canvas

Chốt lại danh sách các mẫu balo đẹp cho nam, các mẫu balo đẹp cho nữ, túi xách Ánh Bình muốn giới thiệu mẫu balo Canvas. Canvas dùng để chỉ vải bố – một chất vải dệt ngang bền. Những chiếc balo Canvas rất thích hợp để đi du lịch hay những chuyến đi chơi xa cùng với bạn bè và người thân.

Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc theo sở thích. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có hai màu sắc chính rất được giới trẻ yêu thích đó là màu trắng và đen.

Lưu ý khi chọn mua các mẫu balo đẹp cho nam

Balo là phụ kiện quen thuộc với học sinh – sinh viên, là hành trang của những người yêu thích du lịch. Hiện nay, trên thị trường có muôn vàn mẫu balo với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang phân vân giữa các mẫu balo đẹp cho nam thì sau đây túi xách Ánh Bình sẽ giúp bạn một vài gợi ý hay nhé.

Xác định nhu cầu cần thiết của bản thân

Bạn có nhu cầu đi học, đi chơi, tập thể thao hay đi du lịch, bạn nên chọn balo có dung tích lớn. Loại sản phẩm này có thiết kế hệ thống dây đeo bụng, để  trợ lực giúp bạn di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề một cách thoải mái nhất. 

Nếu đi học hay đi dã ngoại ngắn ngày thì những chiếc balo đa năng lại là sự lựa chọn lý tưởng. Loại balo này rất thuận tiện cho những buổi đi du lịch, đi học, hay đi chơi bởi thiết kế thông minh.

Nếu là người đam mê thể thao thì mẫu balo adidas với thiết kế nhỏ gọn là một sự lựa chọn lý tưởng. Được thiết kế nhẹ nhàng, khỏe khoắn, những mẫu balo nike, adidas luôn hướng đến vẻ đẹp cá tính nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại sự tiện ích.

Mẫu balo vải dành cho bạn nào yêu thích phong cách Hàn Quốc

Tìm hiểu mẫu mã, kiểu dáng

Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, gọn nhẹ hãy chọn những chiếc balo với thiết kế gọn nhẹ phù hợp với dân công sở. Mẫu mã này giúp nổi bật phong cách đơn giản tinh tế nhưng vẫn mang lại phong cách cá tính cho chủ nhân.

Nếu là người ưa chuộng phong cách khỏe khoắn, bụi bặm hãy thử những mẫu balo của thương hiệu the north face, balo 511. 

Bạn là người thường xuyên tham gia hoạt động thể thao, dã ngoại ngoài trời. Bạn ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng thì những mẫu balo adidas, balo nike với những kiểu dáng trẻ trung, năng động và có trọng lượng siêu nhẹ chính là sự chọn lựa chính xác.

Chất liệu

Khi lựa chọn giữa các mẫu balo đẹp cho nam, bạn nên ưu tiên chọn lựa những chất liệu tốt, có khả năng chống thấm nước cao và gọn nhẹ để giảm trọng lượng. Nhờ vậy khi di chuyển và mang theo bên mình cũng trở nên an toàn hơn.

Công ty may balo Túi Xách Ánh Bình

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp các mẫu balo đẹp cho nam, giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với mình. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc túi xách cao cấp, bền chắc, hãy đến ngay đặt balo theo yêu cầu giá rẻ Túi xách Ánh Bình để chọn ngay những mẫu túi xách hợp thời trang cho bản thân nhé!